Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Thang rút

Thang rút
Thang rút được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131 và là một trong những dòng sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay.

Thang rút được sản xuất bằng 100% hợp kim nhôm nguyên chất, có độ cứng cáp nhưng rất nhẹ nhàng. Ngoài ra sản phẩm còn được sơn phủ bởi lớp sơn tĩnh điện cao cấp có tác dụng chống oxy hóa cực tốt. Các chân thang được bảo vệ bởi các chân đế cao su và giúp thang không còn bị trầy trượt như các loại thang nhôm phổ thông khác. Toàn bộ các khớp nối của thang được bảo vệ bởi các đai nhựa cứng và có độ đàn hồi bảo vệ sản phẩm mổi khi bị va đập khi sử dụng hoặc lúc bảo quản.
Thang rút được chia ra làm 3 loại phổ biến là: Thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi thang nhôm rút chử a.
Mỗi loại thang nhôm rút đều có mỗi ưu điểm khác nhau giúp người dùng có một trải nghiệm nhất định và đặc biệt giúp người dùng có sự lựa chọn chính xác hơn với mục đích sử dụng của mình.
Chính vì những ưu điểm của thang nhôm rút mang lại mà hiện nay trên thị trường hiện nay thang rút đang được sử dụng nhiều nhất trong các dòng thang nhôm. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều ở các công trình xây dựng hay các công ty điện lực, viển thông và sử dụng nhiều ở các hộ gia đình,..
Mọi chi tiết về sản phẩm thang nhôm rút xin liên hệ ngay qua số điện thoại 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.
Các danh mục sản phẩm thang nhôm ban có thể quan tâm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét