Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Thang nhôm rút đôi nikawa

Thang nhôm rút đôi nikawa đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ chất lượng cực tốt cũng như sự đa năng của chiêc thang rút đôi chử a này.
Thang nhôm rút đôi nikawa được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại và được nhập khẩu nguyên thùng. Với chất lượng là hợp kim nhôm và được sơn phủ bởi một lớp sơn tỉnh điện chống gĩ sét cực tốt. 
Thang nhôm rút đôi nikawa có thể sử dụng dể giàng ở các trạng thái khác nhau bạn có thể sở dụng chử a hoặc chử L và có thể xài chử I một cách thuận tiện. Ngoài ra thang nhôm rút đôi nikawa còn có thể sử dụng ở chiều cáo tùy chỉnh nhờ vào bộ khóa tự động được trang bị mổi bên ống thang. Dưới chân mổi chiếc thang nhôm rút đôi nikawa được trang bị thêm bốn chân địu cao su dẻo giúp chống trầy trượt cực tốt, phí trê đỉnh thang là bộ khóa an toàn mổi lúc thang được keo ra đúng gọc độ thì bộ khóa tự động này sẽ tự khóa lại cho người sử dụng và khi người sử dụng cần chuyển đổi cách xài người sử dụng chỉ cần bẻ khóa ra một cách nhẹ nhàng là được.
Thang nhôm rút đôi nikawa hiện nay đang được sử dụng nhiều ở nhiều công việc khác nhau như dùng để thây bóng đèn trong gia đình, dùng trong công việc bảo trì lắp đặt máy lạnh, xây dựng,...
hảy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm
Văn phòng đại diện hồ chí minh
99/2a võ thành trang, p11, q tân bình, tp hồ chí minh
Điện thoại: 0906050377- 0941 62 3968

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét