Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Thang rút nikawa

Thang rút nikawa
Thang rút nikawa là dòng sản phẩm rút cao cấp của thang nikawa, được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131 tiêu chuẩn chất lượng do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu sáng lập và bình chọn.
Thang nhôm rút đôi nikawa

Thang rút nhôm được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% một loại hợp kim nhôm cứng cáp và có độ bền bĩ với thời gian, sản phẩm còn được sơn phủ 1 lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng và bảo vệ sự hao mòn chân than và chống oxy hóa cực tốt.
Thang rút nikawa được chia ra làm 3 loại là: Thang nhôm rút đơn, Thang nhôm rút đôithang nhôm rút chữ a. Cả 3 loại thang rút nikawa đều có một ưu điểm riêng biệt và mỗi thế mạnh khác nhau giúp người dùng có sự lựa chọn phong phú hơn và chính xác hơn với mục đích công việc của mình.
Với những ưu điểm đó của thang rút nikawa nên sản phẩm đang là sự lựa chọn số 1 của các dự án nhà thầu và là sự tin cậy của các hộ gia đình,...Ngoài ra sản phẩm thang rút nikawa được sử dụng nhiều ở các công ty viển thông các công ty điện lực,...
Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm thang rút nikawa xin gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com
Các danh mục sản phẩm bạn có thể quan tâm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét