Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Thang nhôm rút hcm

Thang nhôm rút hcm
Thang nhôm rút hcm được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131. Thang nhôm rút hiện đang là dòng sản phẩm tối ưu nhất có nhiều hổ trợ thiết thực nhất cho người sử dụng.


Thang nhôm rút được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100%. Một loại chất liệu cứng cáp và có độ bền bĩ cao. Toàn bộ sản phẩm thang nhôm rút được sơn phủ 1 lớp sơn tĩnh điện cao cấp có tác dụng chống oxy hóa cực tốt. Đối với dòng thang nhôm rút đôi sản phẩm được trang bị bộ khóa sập tự động an toàn và tiện dụng, giúp thang thao tác các tư thế một cách dể giàng.
Thang nhôm rút được bao bọc bởi các đai nhựa có độ cứng và đàn hồi cực tốt giúp thang chống chịu tốt với các va đập mổi khi sử dụng. 
Thang nhôm rút có chiều cao tối đa lên tới 5m6 nhưng trạng thái rút gọn của sản phẩm chỉ còn chưa tới 1m đối vất tất cả sản phẩm thang nhôm rút,.. Đây là một tiện ích rất lớn của dòng thang nhôm rút.
Thang nhôm rút đang được sử dụng rộng rải hiện nay như bạn có thể bắt gặp chiếc thang nhôm rút nhiều nơi trên đường phố, trong các công trình xây dựng, các tòa nhà văn phòng và đặc biệt là ở các hộ gia đình,...
Trên đây là những đặc điểm nổi bật của dòng thang nhôm rút mọi thắc mắc về sản phẩm xin liên hệ qua số điện thoại 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.
Các dòng sản phẩm thang nhôm bạn có thể quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét