Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Thang nhôm ghế nikawa

Thang nhôm ghế nikawa
Thang nhôm ghế nikawa được sản xuất trên công nghệ dây chuyền cao cấp hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131. Tiêu chuẩn chất lượng này do hiệp các nước có nền công nghệ hàng đâu châu âu sáng lập và bình chọn.

Thang nhôm ghế được sản xuất bằng loại chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất cao cấp một loại hợp kim nhôm rất cứng cáp nhưng có trọng lượng không cao nhưng chịu được trọng tải lớn. Sản phẩm được sơn phủ bởi lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác. Các khớp nối của thang được bảo vệ bởi các đai nhựa cứng giúp thang an toàn khi bị va đập khi sử dụng khi bảo quản dc an toàn.
Thang nhôm ghế rất nhẹ nhàng có thể xếp gọn và rất chất chắn có thể chịu trọng tải lên đến 120kg. Với những đặc điểm này thang nhôm ghế nikawa được ưa chuộng rất nhiều hiện nay, sản phẩm thang nhôm ghế bạn có thể bắt gặp rất nhiều nơi sử dụng như các văn phòng công sở và các hộ gia đình,...bạn vẩn có thể bắt gặp rất nhiều sản phẩm thang nhôm ghế ở các công trình xây dựng.
Vừa rồi là chúng tôi giới thiệu về các lý do bạn nên sử dụng thang nhôm ghế nikawa nêu bạn quan tâm tới sản phẩm xin liên hệ ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com.
Danh mục thang nhôm bạn có thể quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét