Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Làm sao để phân biệt được đâu là thang nikawa chính hảng

Bạn đang thắc mắc làm so để phân biệt được đâu là thang nhôm nikawa chính hảng và đâu là thang nhôm nikawa kém chất lượng hay còn gọi lầ hàng nhái.?
Chúng tôi vơi tư cách là nhà phân phối dòng thang nhôm nikawa chính hảng nhiều năm qua xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Tem chống hàng giã của bộ công thương
Thang nhôm nikawa chính hảng được sản xuất trên công nghệ hiện đại và bên ngoài thang được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện, được trang bị bộ khóa sập tự động an toàn và chân đế thang được trang bị các đế cao su chất lượng,,, 
Ngoài ra trên toàn bộ sản phẩm nikawa chính hảng đều được gián tem chống hàng giả do bộ công an cấp phép, thang nikawa nhập khẩu sau khi nhập vào thị trường còn được cấp đầy đủ giấy phép, đây đủ hóa đơn chứng từ như COCQ, Chứng nhận về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. 
Chúng tôi là nhà phân phối sản phẩm nikawa chính hảng có đầy đủ những giấy tờ hợp lệ như trên và đặc biệt là chúng tôi kính mời quý khách cùng trải nghiệm các dòng sản phẩm để kiểm nghiệm chất lượng dòng thang này.
Công ty chúng tôi hiện đang phân phối các dòng thang nikawa chính hảng như sau:
Để biết thêm về dòng sẩn phẩm nikawa chúng tôi đang phân phối quý khách có thể truy cập website: nikawasigon.com để biết thêm chi tiết, hoặc liên hệ ngay cho chúng tôi qua sdt 0906050377 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét