Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Đại lý thang nhôm rút chính hẵng

Đại lý thang nhôm rút chính hãng
Công ty chúng tôi là một trong những đại lý lớn nhất việt nam hiện nay. Công ty chúng tôi hiện đang phân phối trên 500 sản phẩm thang nhôm rút của các thương hiệu hàng đầu hiện nay như nikawa, poongsan, nikita,...Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối thang nhôm rút chính hãng chúng tôi tự hào sẽ là nhà phân phối hàng đầu về sản phẩm thang nhôm rút chính hãng.
Hiện nay chúng tôi đang phân phối hai dòng thang nhôm rút chủ yếu là thang nhôm rút đơn và thang nhôm rút đôi. Ngoài ra còn một số kiểu giáng thang khác.
Thang nhôm rút được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất, sản phẩm được sơn phủ 1 lớp sơn tĩnh điện cao cấp có tác dụng chống oxy hóa cực tốt. Thân thang được bao bọc bởi các đai nhựa có tác dụng bảo vệ sự va đập của thang khi sử dụng cũng như khi cất giữ.
Thang nhôm rút có nhiều ưu điểm như gọn nhẹ dễ sử dụng, Thang nhôm rút có thể thao tác dể giàng từ chử a qua chử i một cách linh hoạt. Thang nhôm rút được sử dụng rộng rãi ở các công trình xây dựng, bạn cũng dể giàng bắt gặp sản phẩm trên các con đường có các chú thợ điện đang thi công hoặc có thể bắt gặp ở các hộ gia đình,...
Trên đây là những ưu điểm của thang nhôm rút chính hãng nếu bạn quan tâm xin hảy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện 0906050377 để biết thêm chi tiết xin truy cập website: nikawasaigon.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét