Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Thang nhôm rút

Thang nhôm rút là dòng thang cao cấp đang được sử dụng hiện nay mà nikawa đang phân phối, Thang nhôm rút được sản xuất trên chông nghệ dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131.

Thang nhôm rút được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, được sơn phủ một lớp sơn tĩnh điện cao cấp có tác dụng chống oxy hóa cực tốt.
Thang nhôm rút được chia làm hai loại là thang nhôm rút đôithang nhôm rút đơn. Với nhiều công dụng khác nhau, mổi loại đề có mổi ưu điểm khác nhau bạn có thể lựa chọn chiếc thang phù hợp với chức năng của mổi loại thang.
- Thang nhôm rút được sử dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi. Bạn có thể bắt gặp các chú thợ điện chở bên mình một chiếc thang nhôm rút bạn cũng có thể thấy các hình các công nhân xây dựng đang sử dụng và bạn dể giàng nhận ra hình ảnh chiếc thang nhôm rút khi các cô tạp vụ lau kiếng ở các tòa nhà cao tầng,...Nhìn chung thang nhôm rút đang là một vật dụng không thể thiếu của cuộc sống tất bật hiện nay.
- Thang nhôm rút chắc chắn, an toàn dể sử dụng ko những chắc chắn mà chiếc thang còn đạt độ thẩm mỹ cao. Một ưu điểm cực lớn của chiếc thang nhôm rút đó là gọn gàng dể giàng vận chuyển hoặc cất giữ.
- Các kiểu giáng thang nhôm bạn có thể quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét