Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Thang nhôm rút nikawa quận 9

Thang nhôm rút nikawa quận 9
Bạn đang làm việc cho một công ty ở quận 9, công ty bạn có nhu cầu về chiếc thang nhôm rút của nikawa nhưng bạn chưa biết chính xác cữa hàng hoặc công ty nào bán sản phẩm thang nhôm rút nikawa này. Chúng tôi xin giới thiệu bạn rằng công ty chúng tôi là nhà phân phối hàng đầu về dòng thang nhôm rút ở khu vực miền nam nói chung và khu vực hồ chí minh nói riêng bao gồm cả khu vực quận 9 của bạn.
Thang nhôm rút nikawa
Thang nhôm rút nikawa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của nhật bản đạt tiêu chuẩn EN131 do hiệp hội các nước có công nghệ hàng đầu của châu âu bình chọn. Thang nhôm rút nikawa được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất và đước sơn phủ lớp sơn tĩnh điện chống gĩ sét khá tốt. Phù hợp với thời tiết nóng ẩm như thời tiết của việt nam hiện nay, Thang nhôm rút nikawa được trang bị bao bọc bởi lớp đai nhựa có độ cứng và đàn hồi cực tốt. Ngoài râ dưới chân thang được gia công bằng 2 chân đế cao su có tác dụng chống trầy trượt và chống lamg hao mòn ống thang. 
Ngoài ra dòng thang nhôm rút đôi nikawa còn được trang bị bộ khóa tự động an toàn chắc chắn và dể sử dụng. Các khơp nối với nhau bằng các khớp nối an toàn tự động.
Thang nhôm rút nikawa được sử dụng rộng rải ở thị trường việt nam hiện nay, dòng thang nhôm rút đơn nikawa được sử dụng trong các dịch vụ viển thông, VNPT, SCTV và một ít sử dụng trong các hộ gia đình còn dòng thang nhôm rút đôi nikawa được sử dụng rộng rải trong các hộ gia đình.
Cách sử dụng và bảo quản thang nhôm rút
- Đối với tất cả dòng thang rút chú ý không được sử dụng quá trọng tải cho phép, trọng tải của cả 2 loại thang này là 150kg.
- Thang nhôm rút đơn khi sử dụng bạn chú ý góc độ cho phép của thang nhôm rút đơn nikawa khi tiếp xúc với vật tiếp xúc là nhỏ hơn 35 độ.
- Thang nhôm rút đôi chú ý khi sử dụng chử a cần sử dụng hết góc độ lúc đó khóa tự động mới có tác dụng.
Sau hết trong quá trình sử dụng tránh tác động mạnh vào thang sẽ làm thang móp méo khó khăn và có thể dẩn tới không sử dụng được.
Trên đây là một số ý kiến cho câu hỏi thang nhôm nikawa quận 9 nếu bạn quan tâm thêm về sản phẩm nikawa bạn có thể truy cập website: nikawasaigon.com hoặc liên hệ qua điện thoại 0906050377
Các dòng thang nikawa khác bạn có thể quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét