Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Thang nhôm ghế nikawa nhật bản

Thang nhôm ghế nikawa nhật bản
Thang nhôm ghế nikawa nhật bản được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100%, thang nhôm ghế nikawa đạt tiêu chuẩn EN131 do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu bình chọn.
Thang nhôm ghế nikawa cao cấp gồm các dòng sản phẩm như sau;
1- Thang nhôm ghế nikawa nks
Thang nhôm ghế nks-03
Dòng thang nhôm ghế nks là dòng duy nhất của dòng thang ghế nikawa được sản xuất bằng khung thang( 4 chân thang) bằng chất liệu thép cao cấp, còn lại các bậc được làm bằng chất liệu hợ kim nhôm nguyên chất. Bốn chân thang được gắn thêm 4 chân đế cao su có tác dụng làm hao mòn chân thang.
2- Thang nhôm ghế nikawa nka
Dòng thang nhôm ghế nikawa nka-04 được sản xuất bằng chất liệu nhôm nguyên chất 100%, Thang nhôm ghế nikawa nks nhìn đẹp chắc chắn dể sử dụng và rất gọn nhẹ.
3- Thang nhôm ghế nikawa nkp
Khác với 2 dòng thang nhôm ghế nikawa đã phân tích trên dòng thang nhôm ghế nkp được sản xuất bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ siêu cứng, là dòng thang nhôm ghế nhẹ nhất và đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
- Thang nhôm ghế nikawa có tác dụng nhiều trong công việc gia đình củng như ở các văn phòn công ty. Dùng để lấy các vật trên cao như sách vở hay sử dụng để láy hồ sơ tài liệu ở các công ty,...
Chúng tôi đang giới thiệu sơ lược về dòng thang nhôm ghế nikawa mọi chi tiết snr phẩm nikawa có thể truy cập trực tiếp vào website: nikawasaigon.com hoặc liên hệ qua 0906050377
Các sản phẩm của thang nhôm nikawa bạn có thể quan tâm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét