Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Thang nhôm rút cao cấp

Thang nhôm rút cao cấp
Là dòng thang được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131 do hiệp hội có nền công nghệ hàng đầu trên thế giới bình chọn.

Thang nhôm rút gồm 2 loại như sau: Thang nhôm rút đơnthang nhôm rút đôi mỗi loại thang rút đều có một thế mạnh và ưu điểm nổi trội hơn các loại thang phổ thông khác. Ưu điểm nổi bật nhất của cả 2 dòng thang rút đó là gọn nhẹ sử dụng dể giàng và chắc chắn.
 Thang nhôm rút được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp và được phủ sơn lớp sơn chống oxy hóa cực tốt. Xung quanh các ông thang được bảo vệ bởi các đai nhựa cứng và có độ đàn hồi cực tốt rất có tác dụng trong việc bảo vệ thang khi bị va đập mạnh. Chân đế thang được bao bọc bởi 2 chân đế cao su có tác dụng chống hao mòn chân thang và chống trầy trượt cực tốt.
 Thang nhôm rút dể sử dụng và an toàn: Các thao tác để  sử dụng khi kéo lên và hạ xuống một cách dễ giàng, trọng tải của thang lớn nhưng trọng lượng của thang chỉ từ 6-19kg đối với những loại có kích cỡ lớn nhất. Ngoài ra thang nhôm rút xếp gọn lại chỉ cò chưa tới 1m đối với tất cả các loại thang nên rất dễ vận chuyển và cất giữ,...
 Với các ưu điểm mà dòng thang nhôm rút mang lại vì vậy thang nhôm rút đang rất được ưa sử dụng, có thể nói là được sử dụng rộng rãi ở thị trường hiện nay. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh chiêc thang nhôm rút đâu đâu trên đường phố, bạn có thể thấy các chú công nhân bên các nghành điện lực hoặc viển thông, FPT, VNPT, bạn cũng có thể bắt gặp nó ở một nhà người bạn hoặc 1 văn phòng công ty nào đó,vv...
Với phương châm bán hàng chính hảng trao tận tay người dùng chúng tôi hi vọng sẽ là nhà phân phối những sản phẩm mới nhất và cao cấp nhất tới tay tất cả người tiêu dùng, hảy nhanh tay gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét