Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Bán thang nhôm rút

Bán thang nhôm rút
Chi nhánh công ty chúng tôi hiện là nhà phân phối lớn nhất về dòng thang nhôm rút khu vực miền nam nói chung đặc biệt là khu vực hồ chí minh nói riêng. Hiện chúng tôi đang phân phối các dòng thang rút co thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như: nikawa, poongsan, advindeq, nikiawa,...Với đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ đầy đủ rõ ràng.

Hiện chúng tôi đang phân phối đầy đủ tất cả các kiểu thang nhôm rút từ thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi và cả thang nhôm rút chữ a,...
Chất liệu để làm nên những chiếc thang nhôm là hợp kim nhôm nguyên chất có độ cứng cáp nhưng nhẹ nhàng. Toàn bộ chiếc thang được sơn phủ những lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang chống chiu tốt với thời tiết. Xung quanh các óng thang được bảo vệ bởi các đai nhựa bao bọc bảo vệ sản phẩm khi bị va đập.

 Ngoài dòng thang nhôm rút đơn thì tất cả các kiểu thang nhôm rút khác đều có khả năng sử dụng vừa chữ a và vừa chử I rất dể giàng. 
Thang nhôm rút rất tiện lợi ở chổ có thể sử dụng chiều cao tối đa nhưng chiều cao rút gọn chỉ còn chưa tới1m đối với tất cả sản phẩm giúp người dùng thao tác dể giàng và giúp vận chuyển cộng với cất giữ hết sức dễ giàng mà không hề tốn diện tích như những loại thang phổ thông khác.
Dòng thang nhôm rút đang được sử dụng rất rộng rải hiện nay, bạn có thể bắt gặp rất nhiều trên đường phố hoặc bạn có thể thấy nhiều ở các công trình xây dựng,...
Những đặc điểm của thang nhôm rút chúng tôi vừa giới thiệu nến quý khách hàng quan tâm tới sản phẩm xin liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét