Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Thang nhôm ghế nikawa chính hảng

Thang nhôm ghế nikawa chính hãng
Thang nhôm ghế nikawa chính hảng được sản xuất trên công nghệ hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt đầy đủ các tiêu chuẩn đo lường của các nước có nền công nghệ hàng đầu châu âu EN131. Thang nhôm ghế nikawa cũng đang được người tiêu dùng việt nam tin dùng và lựa chọn hàng đầu.
Thang nhôm ghế nikawa NKP-03
Thang nhôm ghế được sản xuất bằng hợp kim nhôm, cứng cáp vững chải và rất nhẹ nhàng thang còn được sơn phủ bởi 1 lớp sơn tĩnh điện có tác dụng chống gĩ sét và chống chịu tốt với thời tiết cực tốt đặc biệt là thời tiêt nóng ẩm như ở việt nam.

Thang nhôm ghế nikawa NKS-04

Dòng thang nhôm ghế nikawa NKS-04 nhìn rất bắt mắt với thân thang là 4 chân thang sản xuất bằng chất liệu thép không gĩ sét, các bậc thang được làm bằng hợp kim nhôm cứng cáp. Ngoài ra 4 chân thang nhôm ghế của cả 2 loại thang ghế nikawa đều được trang trí thêm 4 chân đế cao su có tác dụng thẩm mỹ và chống trầy trượt và chống hao mòn chân thang cực tốt.
 Thang nhôm ghế nikawa không những an toàn, gọn gẽ mà còn rất thẩm mỹ,... Chính vì vậy thang nhôm ghế nikawa đang là lựa chọn hàng đầu cho các hộ gia đình và các văn phòng công ty.  Thang nhôm ghế có tác dụng lấy các đồ vật trên cao như trên tủ, thắp hương quả hoặc sử dụng ở các kệ sách,..
Ngoài dòng thang nhôm ghế nikawa chính hãng chúng tôi giới thiệu trên đây chúng tôi còn kinh doanh thêm các mặt hàng thang nhôm nikawa như sau:
MỌI chi tiết về sản phẩm nikawa chính hảng xin truy cập website: nikawasaigon.com hoặc kiên hệ 0906050377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét