Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Thang nhôm rút đơn nikawa

Thang nhôm rút đơn nikawa là dòng thang nhôm đang có xư hướng phát triển nhất hiện nay bởi sự tiện ích của chiếc thang nhôm này.
Thang nhôm rút đơn nikawa đươc sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, với chất liệu hợp kim nhôm 100% siêu cứng và có tác dụng chống trầy sước và chống gĩ sét cực tốt.
Thang nhôm rút đơn nikawa là dòng thang được thiết kế một cách rất tinh tế không những chắc chắn, an toàn mà còn độ thẩm mỹ rất cao, Thang nhôm rút đơn nikawa có thể rút gọn lại ở trạng thái bình thường chỉ giao động từ 1m trở lại đối với cả nhửng sản phẩm có chiều cáo tối đa lên đên 5,6m.
Chính vì độ an toàn cao và sự tiện ích của những chiếc thang nhôm rút đơn nikawa mang lại cho nên thang nhôm rút đơn nikawa đang được sử dụng rộng rải ở các công việc khác nhau như gia đình, quảng cáo, xây dựng,...Và đặc biệt thang nhôm rút đơn đang là đối tác hàng đầu của các nhà kinh tế lơn như SCTV, VNPT, FPT,...Qua đó cho thấy Thang nhôm rút đơn nikawa đã và đang là nhu cầu không thể thiếu đối với rất nhiều người và nhiều công việc khác nhau.
Để biêt về thông tin khuyến mãi giảm giá xin truy cập website chính thức của công ty nikawasaigon.com hoặc gữi phản hồi vế đường dây nóng của công ty. 0906050377
Văn phòng đại diện
99/2a võ thành trang, p11 quận tân bình, tp hồ chí minh
email: bienthangnhom@gmail.com


2 nhận xét: