Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Thang nhôm rút 5m

Thang nhôm rút 5m
Thang nhôm rút 5m là sản phẩm hiện đang được ưa chuộng nhất của dòng thang nhôm rút nhờ độ cao vừa chuẩn của các căn nhà việt nam và đặc biệt được ưa sử dụng nhiều trong các ngành xây dựng.

Thang nhôm rút 5m được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tiêu dùng châu âu EN131 tổ chức do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu sáng lập và bình chọn.
Sản phẩm thang nhôm rút 5m được sản xuất từ 1 loại chất liệu đặc biệt có độ cứng cáp nhưng rất nhẹ nhàng. Ngoài ra sản phẩm được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp có tác dụng giúp sản phẩm chống oxy hóa cực tốt. Sản phẩm được thiết kế thông minh nhờ bộ khóa sập tự động rất tiện dụng và chắc chắn giúp thang nhôm rút thao tác dể giàng hơn khi sử dụng ở các trạng thái. Tiếp đến là các đai nhựa bảo vệ các khớp nổi thang khi sử dụng cũng như khi bảo quản. Sau cùng là chân đế cao su bảo vệ người dùng tránh trầy trượt khi sử dụng và bảo vệ sự hao mòn chân thang.
Thang nhôm rút 5m hay còn được gọi là thang nhôm đa năng nhờ khả năng có thể sử dụng ở nhiều tư thế khác nhau, bạn có thể sử dụng chử a c8ungx như chử I một cách dể giàng mà không lo về vấn đề trọng tải. Thang nhôm rút 5m có chiều cao tối đa khi sử dụng ở trạng thái chử I là 5m và có thể sử dụng chử a lên tới 2m45.
Trên đây là các đặc điểm của thang nhôm rút 5m mọi chi tiết về sản phẩm thang nhôm rút xin liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com 
Các dòng thang chúng tôi đang phân phối có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét