Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Thang nhôm rút chính hãng

Thang nhôm rút chính hãng
Thang nhôm rút chính hãng là những sản phẩm đang được rất ưa chuộng và phổ biến ở thị trường hiện nay nhờ nhiều ưu điểm vượt trội mà dòng thang rút này đang có.

Thang nhôm rút được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131. Thang nhôm rút được làm bằng chất liệu nhôm nguyên chất, sản phẩm còn được sơn phủ bởi 1 lớp sơn tĩnh điện cao cấp có tác dụng chống oxy hóa cực tốt.
- Thang nhôm rút còn được trang bị thêm bộ khóa rút tự động rất tiện dụng và an toàn. Dưới chân thang được bao bọc bởi 2 chân đế cao su có độ cứng và đần hồi cực tốt có tác dụng giúp bảo về hao mòn chân tháng và chống trầy trượt cực tốt.
- Thang nhôm rút gồm 2 loại chủ lực là thang nhôm rút đơn và thang nhôm rút đôi. Mổi loại thang đều có mổi ưu điểm điểm khác nhau
- Thang nhôm rút đơn sử dụng nhẹ nhàng dể sử dụng và dể vận chuyển
- Thang nhôm rút đôi vừa có thể sử dụng chử A và chử I một cách dể giàng trọng tải lên đến 150kg
Bạn có thể bắt gặp sản phẩm thang nhôm rút ở bất cứ đâu. Bạn có thể bắt gặp sản phẩm ở các công trình xây dựng, các bác thợ điện, bạn cũng có thể bắt gặp ở các hộ gia đình và các văn phòn công sở,...
Trên đây là những đặc điểm của dòng thang nhôm rút nếu bạn quan tâm chi tiết bạn có thể truy cập vào webssite: nikawasaigon.com hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.
Các sản phẩm có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét