Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Thang nhôm rút quận 10

Thang nhôm rút quận 10
Chúng tôi là nhà phân phối hàng đầu về sản phẩm thang nhôm rút ở khu vực hồ chí minh nói chúng và khu vực quận 10 nói riêng. Với phương châm giao hàng nhanh và trao hàng chính hãng tới tận tay người dùng. Chúng tôi tự hào là nhà phân phói hàng đầu về sản phẩm thang nhôm rút trong nhiều nam qua.
 Sản phẩm chúng tôi đang phân phối gồm 2 dòng thang nhôm rút chủ yếu đó là thang nhôm rút đơnthang nhôm rút đôi. Với nhiều tính năng và ưu điểm nổi trội của mổi loại thang nhôm rút khác nhau, sản phẩm nikawa cho thấy ngày càng am hiểu hơn tâm lý khách hàng. 

Thang nhôm rút được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đai của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131, hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu của châu âu sáng lập. Ngoài ra sả phẩm có đầy đủ giấy tờ xuất xứ hóa đơn chứng từ đây đủ. Cho nên bạn hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm thang nhôm rút ở công ty của chúng tôi.
Thang nhôm rút được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% được sơn phủ bởi 1 lớp sơn tĩnh điện cao cấp có tác dụng bảo vệ thang khỏi mọi yếu tố bên ngoài như thời tiết.
Thang nhôm rút được sử dụng rộng rãi

Thang nhôm rút được sử dụng rất rộng rãi hiện nay, bạn có thể bắt gặp hình ảnh chiếc thang nhôm rút trên đường bạn đi làm, bạn cũng có thể bắt gặp hình ảnh các chú công nhân xây dựng đang sử dụng ở các công trình. Bạn còn bắt gặp hình ảnh những chiếc thang nhôm rút ở các văn phòng công sở và ở các hộ gia đình,...
Trên đây là sơ lược về sản phẩm thang nhôm rút chúng tôi đang phân phối mọi thắc mắc bạn có thể gọi ngay cho chúng tôi qua 0906050377 để được tư vấn hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm về sản phẩm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét