Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Thang nhôm rút đơn

Thang nhôm rút đơn
Thang nhôm rút đơn hiện nay đang được sử dụng phổ biến rộng rải, hiện nay thang nhôm rút đơn có rất nhiều thương hiệu nước ngoài nổi tiếng như nhật bản hàn quốc với nhiều thông số khác nhau giúp sự lựa chọn của quý khách hàng phong phú hơn rất nhiều.

Thang nhôm rút đơn được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131. Hiệp hội do các nước có nền công nghệ hàng đầu sáng lập và bình chọn.
 Thang nhôm rút đơn được làm từ một loại vật liệu cứng cáp và có độ bền vững cao, sản phẩm được sơn phủ bởi lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang tránh được sự oxy hóa thường có ở các loại thang nhôm phổ thông khác. Tiếp đến là sử bảo vệ các khớp nối của sản phẩm nhờ các đai nhựa bao bọc xung quanh và các chân đế cao su giúp thang không bị trầy trượt khi sử dụng.
 Thang nhôm rút đơn được thiết kế bộ khóa cài tự động rất tiện lợi và an toàn, nhờ bộ khóa này sản phẩm có thể nâng lên hạ xuống dể giàng.
Thang nhôm rút đơn có rất nhiều tiện ích nhưng đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm đó là gọn nhẹ, chắc chắn và dể sử dụng. Chính vì thế mà sản phẩm thang nhôm rút đơn được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thế bắt gặp sản phẩm bất cứ đâu trên đường phố, trên các công trình xây dựng và ở các hộ gia đình hoặc các văn phòng công ty.
 Trên đây là các đặc trưng của dòng thang nhôm rút đơn chúng tôi đang cung cấp mọi thắc mắc về sản phẩm xin truy cập website: nikawasaigon.com hoặc liên hệ qua số điện thoại 090605377
 Các danh mục thang nhôm bạn có thể quan tâm;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét