Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Thang nhôm rút nikawa cao cấp

Thang nhôm rút nikawa cao cấp
Thang nhôm nikawa cao cấp được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, thang nhôm rút đang được tiêu thụ rộng rải trên thị trường Quốc Tế đặc biệt là thị trường Việt Nam. Sở dĩ thang nhôm rút đang được ưa chuộng như vậy là do tính tiện lợi của thang nhôm rút mang lại.
Thang nhôm rút Nikawa được chia làm hai loại : Thang nhôm rút đơn Nikawa, Thang nhôm rút đôi Nikawa. Mỗi loại thang nhôm rút đều có chức năng đặc biệt và tính tiện dụng của mỗi loại thang mang lại.
Thang nhôm rút nikawa được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất cao cấp được bao bọc xung quanh bởi các đai nhôm có tác dụng bảo vệ thang chống va đập bên ngoài. Dưới chân thang được bảo vệ bởi a chân đế cao su chống hao mòn chân thang và bảo vệ chống trầy trượt.
Thang nhôm rút nikawa đang được sử dụng rộng hiện nay, thang nhôm nikawa được sử dụng nhiều ở các nhà mạng công ty điện lực, fpt,...
Trên đây là các đặc điểm của thang nhôm rút nikawa nếu bạn quan tâm xin liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét