Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Thang nhôm rút chử a nikawa

Sau khi cho thử nghiệm và phát triển các mẩu thang nhôm rút đơn và thang nhôm rút gọn chử a, sau quá trình thử nghiệm cho thấy sự thành công mỹ mản nikawa tiếp tục cho ra dòng thang nhôm rút chử a nikawa, dòng thang này cải tiến rõ rệt về chiều cao cũng như độ dày của thang hứa hẹn đây sẽ là dòng thang nhôm nikawa đa năng an toàn và chất lượng nhất.
Thang nhôm rút chử a nikawa được làm từ hợp kim nhôm siêu cứng và chống rĩ sét siêu tốt, ngoài ra thang chử chử a được cải tiến khác hẳn ở những loại thang nhôm chử a khác ở khả năng có thể rút gọn tùy chỉnh. Với 2 bánh xe hộ trợ người sử dụng dể giàng di chuyển chiếc thang đi lại bằng 2 chiếc bánh xe trên. Thang nhôm chử a nikawa còn được trang bị bốn chân thang được bao bọc bởi 4 chân đế cao su cự chống trầy trượt cực tốt.
hình ảnh bánh xe và chân để thang nhôm rút chử a nikawa
Thang nhôm rút chử a nikawa còn được trang bị bộ khóa tự động an toàn, người sử hoàn toàn yên tâm về đô an toàn của bộ khóa cũng như sử dụng nó một cách dễ giàng không như một số dòng thang nhôm chử a phổ thông khác.
Bộ khóa an toàn của thang nhôm rút chử a nikawa
Với sự tiện ích vừa đã nêu lên cho thấy thang nhôm rút chử a nikawa là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu lớn cũng như đang được sử dụng rộng rải ở nhiều công việc thường ngày khác như xây dựng, điện lạnh,quảng cáo...
Với phương châm "gọi là có" Bạn hảy gọi ngay cho chúng tôi để mua ngay cho gia đình hoặc công ty mình một chiêc thang nhôm rút chử a nikawa đầy tiện ích này.
Mọi thắc mác xin truy cập website: nikawasaigon.com hoặc bạn có thể tơi văn phòng làm việc hồ chí minh số 99/2a võ thành trang, p11, q tân bình, tp hồ chí minh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét