Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Thang nhôm ghế nikawa nhập khẩu

Thang nhôm ghế nikawa nhập khẩu
Thang nhôm ghế nikawa nhập khẩu được sản xuất trên công nghệ dây chuyên cao cấp của nhật bản, Thang đạt tiêu chuẩn đo lượng EN131 do các nước hàng đầu về công nghệ bình chọn.

Thang nhôm ghế nikawa nka-04 được sản xuất bằng hợp kim nhôm cao cấp  100%, và được phủ sơn toàn bộ 1 lớp sơn tĩnh điện cao cấp. Chân đế thang được trang bị 4 chân đế cao su mềm có tác dụng chống trầy trượt và hao mòn thang. Thang nhôm ghế nikawa nhẹ nhàng dể sử dụng rất tiện ích cho mọi gia đình và văn phòng công ty,

Thang nhôm ghế nikawa nks-04 được sản xuất thân thang bằng chất liệu thép không gĩ sét, các bậc thang làm bằng hợp kim nhôm nguyên chất. Thang nhôm ghế nikawa nks-04 chắc chắn và mẩu mã bắt mắt và cũng rất dể sử dụng. Bốn chân đế cao su cũng được trang bị thêm ở bốn chân thang giúp thang chống chầy trượt và chống hao mòn chân thang.
Dòng thang nhôm ghế nikawa nkp-03 được sản xuất bằng chất liệu nhôm siêu nhẹ nhưng cứng cáp, toàn bộ thang được sản xuất củ đạo bằng chất liệu nhôm nhẹ. Khác với các loại thang ghế cùng thương hiệu thì dòng thang ghế nkp có bản trên cùng bằng nhựa cứng và các bản bậc thang nhỏ. Nhưng đặc tính nổi trội là nhẹ nhàng dể vận chuyển đi lại.
 Các dòng thang nhôm ghế nikawa được sử dụng rộng rĩ ở thị trường hiện nay, thang nhôm ghế nikawa được sử dụng ở các công việc trong gia đình và sử dụng ở các văn phòng công ty.
Trên đây là một số tiện ích của dong thang ghế nikawa chúng tôi muốn giới thiệu mọi thắc mắc về sản phẩm nikawa xin truy cập website: nikawasaigon.com hoặc liên hệ qua số điên thoại 0906050377
 Một số sản phẩm bạn có thể quan tâm;




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét