Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Đại lý thang nhôm rút đôi nikawa

Đại lý thang nhôm rút đôi nikawa
Công ty chúng tôi hiện là nhà đại lý thang nhôm rút đôi nikawa lơn nhất khu vực miền nam. Chúng tôi chuyên cung cấp thang nhôm rút đôi các loại đầy đủ kiểu giáng và thông số quý khách tha hồ sự lựa chọn phù hợp nhu cầu công việc của mình.
Thang nhôm rút đôi nikawa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131 do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu của châu âu bình chọn.
Thang nhôm rút đôi nikawa được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100%. Một loại nguyên liệu có độ cứng cao và đặc biệt là nhẹ nhàng. toàn bộ sản phẩm được sơn phủ bởi 1 lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang chống chịu tốt với thời tiết cực tốt. Được bảo về xung quanh các khớp nối của các ống thang là các đai nhựa có độ cứng và độ đàn hồi cực tốt. Thang nhôm rút đôi nikawa còn được trang bị thanh ngang nhôm hay còn gọi là chân phụ giúp thang khi sử dụng có độ tiếp xúc với mặt đất lớn hơn khi sử dụng. Sau hết là hệ thống khóa tự động an toàn giúp thang nhôm rút đôi nikawa có thể thao tác dể giàng ở các tư thế khác nhau với độ an toàn cao.
- Tiện ích của thang nhôm rút đôi nikawa dễ giàng nhận thấy đó là gọn nhẹ dể sử dụng và đặc biệt là sự đa năng của nó.
Trên đây là các đặc điểm của thang nhôm rút đôi nikawa mọi chi tiết xin liên hệ 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét