Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Thang nhôm rút đôi

Thang nhôm rút đôi
Thang nhôm rút đôi được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đai của các nước có nền công nghệ hàng đầu như mỹ, nhật bản, hàn quốc,...Sản phảm đạt tiêu chuẩn chất tiêu dùng châu âu EN131 do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu bình chọn.

Thang nhôm rút đôi rất đa năng trạng thái sử dụng bạn có thể dể nhận ra ở hình ảnh ở trên. Thang nhôm rút đôi có thể sử dụng ở nhiều trạng thái khác nhau nhử chửA, Chử I.,...Thang nhôm rút đôi được làm từ 1 loại hợp kim nhôm cao cấp có độ cứng tuyệt đối nhưng nó rất nhẹ nhàng.
 Thang nhôm rút đôi được trang bị bộ khóa sập tự động cứng cáp và an toàn giúp thang luôn giử vững được ở trạng thái sử dụng. Các chốt khóa giúp sản phẩm có thể kéo lên hạ xuống 1 cách dể giàng. Tiếp đến là các đai nhựa bao xung quanh các khớp nối của ống thang nhằm bản vệ thang mổi khi bị va đập khi sử dụng. Dươi chân thang là các đế cao su giúp thang chống trầy trượt và bảo vệ sự hao mìn chân thang.
 Thang nhôm rút đôi có rất nhiều tiện ích khác nhau nhưng tiện ích nổi bật nhất ai củng có thể nhận ra đoa là sự gọn gàng và chất lượng dể sử dụng ở nhiều góc độ khác nhau. Chính về lẽ đó mà thang nhôm rút đôi đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay như ở các ngành điện lực, điện lạnh, điện dân dụng,...và các hộ gia đình các văn phòng công ty.
Với những tiện ích đó của thang nhôm rút đôi bạn đã có ý định mua ngay cho gia đình 1 chiếc thang nhôm rút đôi chưa. Nếu đã có ý định mua xin nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com.
Các danh mục thang nhôm bạn có thể quan tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét