Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Đại lý thang nhôm rút

Đại lý thang nhôm rút
Chúng tôi hiện đang là đại lý phân phối về sản phẩm thang nhôm rút chính hãng, Thang nhôm rút chúng tôi cung cấp gồm 2 loại chủ yếu là thang nhôm rút đơn thang nhôm rút đôi. Mỗi loại thang nhôm rút đều có cho mình một ưu điểm ưu việt khác nhau.
Thời gian bảo hành tăng từ 12 lên tới 18 tháng

Thang nhôm rút do đại lý chúng tôi phân phối được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng châu âu EN131. Chứng chĩ do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu sáng lập, Sản phẩm thang nhôm rút được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp bên ngoài những chiếc thang còn được sơn phủ bởi các lớp sơn tĩnh điện cực tốt có tác dụng chống sự oxy hóa do thời tiết. Bao bọc quanh chiếc thang nhôm rút là các đai nhựa cứng và có độ đàn hồi rất tốt, tránh sự va đập khi sử dụng hoặc khi baoe quản. Dưới chân đế thang là các đế bằng cao su giúp chống trầy trượt tốt và chống làm hao mòn chân thang.

Với nhiều ưu điểm vượt trội của dòng thang nhổm rút mang lại nên người tiêu dùng ngày cáng tin tưởng vào chất lượng của nó, bạn có thể dễ giàng bắt gặp hình ảnh những chiếc thang nhôm rút trên các tuyến đường có các chú thợ điện đang thi công, bạn cũng có thể bắt gặp ở các công trình xây dựng cũng như ở các hộ gia đình,...
Đó là tất cả những ưu điểm mà đại lý chúng tôi giới thiệu với khách hàng về dòng sản phẩm thang nhôm rút mà công ty chúng tôi đang phân phối. Mọi thắc mắc về sản phẩm xin liên hệ 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét