Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Thang nhôm rút đa năng

Thang nhôm rút đa năng
Thang nhôm rút đa năng được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131 tiêu chẩn chất lượng do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu của các nước châu âu sáng lập và bình chọn.

Thang nhôm rut đa năng được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100%, một loại chất liệu nhôm cúng cáp và có độ bền cao. Sản phẩm còn được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang chống lại thời tiết cực tốt nhất là vấn đề oxy hóa.
Thang nhôm rút đa năng được thiết kế đặc biệt nhờ váo bộ khóa tự động nằm ở đĩnh thang bộ nkhoas này có tác dụng tự động khóa thang khi sử dụng chử a, bộ khóa này còn giúp người sử dụng 1 cách dể giàng các tư thế khi sử dụng nhưng trọng tải của sản phẩm không bị giảm xuống, có thể nói toàn bọ sản phẩm đan năng là nhờ vào bộ khóa này.
 Thang nhôm rút đa năng được bao bọc xung quanh bởi các đai nhựa cúng và có độ đàn hồi giúp bảo về các khớp thang mổi khi bị va đập sau cùng là các chân đế cao su mà sản phẩm được trang bị giúp chiếc thang tránh trầy trượt và bảo vệ sự hao mòn chân thang.
Thang nhôm rút đa năng hiện nay được sử dụng phổ biến được sử dụng nhiều nhất là ở các ngành xây dựng sữa chữa,...nhiều nhất ở các công ty điện lực và các nhà mạng.
Trên đây là các  ứng dụng của sản phẩm thang nhôm rút đa năng nếu bạn quan tâm về dòng sản phẩm thang nhôm rút xin nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com 
Các danh mục thang nhôm bạn có thể quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét