Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Thang nhôm rút nhật bản

Thang nhôm rút nhật bản
Thang nhôm rút nhật bản là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu đang được sử dụng phổ biến ở việt nam hiện nay. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu âu EN131 do các nước có nển công nghệ hàng đầu sáng lập.
 Thang nhôm rút nhật bản được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất siêu cứng và có độ bền bĩ cao. Sản phẩm còn được sơn phủ bởi 1 lớp sơn tĩnh điện cao cấp phủ bên ngoài chiếc thang giúp bảo vệ tác hại của thời tiết cực tốt. Ngoài ra xung quanh thang được bao bọc bởi các đế nhựa cao cấp. Dưới chân các chiếc thang là các chân đế cao su giúp thang đỡ hao mòn chân thang và bảo vệ chống trầy trượt.

Thang nhôm rút nhật bản có nhiều loại để khách hàng tha hồ lựa chọn. Mổi loại thang nhôm rút nhật bản đều có một ưu điểm vượt trội khách hàng tha hồ mà lựa chọn phù hợp với các yêu cầu tính chất công việc của mình.
Thang nhôm rút nhật bản được sử dụng rộng rãi ở thị trường hiện nay. Bản có thể bắt gặp nhiều nhất ở các chú thợ điện thi công dọc đường phố, bạn cũng có thể bắt gặp nhiều ở các nhà mạng như VNPT, SCTV,..
Trên đây là những đặc điểm của thang nhôm rút nhật bản nếu bạn có nhu cầu xin liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét