Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Thang nhôm rút quận bình tân

Thang nhôm rút quận bình tân
Bạn đang sống ở quận bình tân bạn thấy sự tiện lợi của dòng thang nhôm rút, bạn muốn mua cho gia đình bạn 1 chiếc thang nhôm rút để sử dụng trong gia đình cũng như các việc liên quan nhưng bạn đang phân vân về các cơ sở phân phối liệu có phải là hàng chính hảng và sản phẩm đạt chất lượng không.

Công ty chúng tôi tự hào là nhà phân phối hàng đầu về sản phẩm thang nhôm đặc biệt là về sẩn phẩm thang nhôm rút. Với 2 dòng thang nhôm chủ lực là thang nhôm rút đơnthang nhôm rút đôi mổi loại thang đều mang lại cho quý khách hàng một trải nghiệm về chất lượng cũng như sự đa năng của nó.
 Thang nhôm rút được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của các nước tiên tiến châu âu, sản phẩm được cấp đầy đủ chứng chỉ an toàn chất lượng sản phẩm châu âu EN131. 
Thang nhôm rút được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất sản phẩm còn được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài có tác dụng chống oxy hóa cực tốt. 
Sản phẩm còn được bao bọc xung quanh bởi các đai nhựa cứng và có sự đàn hồi cực tốt có tác dụng bảo về thang nổi khi va đập. Dưới chân thang nhôm rút còn được bảo vệ bởi 2 chân đế cao su có tác dụng chống trầy trượt và chống hao mòn chân thang,
Thang nhôm rút có nhiều ưu điểm nổi trội đặc biệt đó là khả năng rút gọn và sự đa năng của nó chính vì lẽ đó mà dòng thang nhôm rút đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể bắt gặp ở nhiều vị trí khác nhau như bạn có thể bắt gặp các chú thợ điện bạn cũng hoàn toàn dể bắt gặp ở các công trình xây dựng và các hộ gia đình,...
 Với phương châm làm việc của chúng tôi là giao hàng nhanh và đảm bảo hàng chính hãng tơi tay người dùng nên bạn có thể yên tâm về chi nhánh thang nhôm rút quận bình tân của chúng tôi. Mọi thắc mắc về sản phẩm xin liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét