Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Thang rút nhật bản

Thang rú nhật bản
Thang rút nhật bản được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131
Thang nhôm rút được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% một loại có độ bền và độ cứng cao nhưng nó có một đặc điểm nổi bật là rất nhẹ nhàng. Toàn bộ dòng sản phẩm thang rút nhật bản đều được sơn phủ bởi lớp sơn tĩnh điện cao cúp giup thang chống chịu tốt với thiết tiết rất tốt đặc biệt là thời tiết nóng ẩm như ở việt nam.
Thang nhôm rút nhật bản được chia ra làm 3 loại chủ đạon là thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi và thang nhôm rút đơn. Mỗi loại sản phẩm đều có cho mình mỗi loại đặc tính vượt trội khác nhau nhưng cả 3 đều có 1 điểm chung đó là chắc chắn và gọn nhẹ dể sử dụng.

Thang nhôm rút nhật bản được bảo vệ chắc chắn của các đai nhựa chắc chắn bảo vệ các khớp nối của ống thang khi sử dụng cũng như khi bảo quản tránh va đập làm móp méo ống thang. Ngoài ra còn được sự bảo vệ của các chân đế cao su giúp thao không còn bị trầy trượt như các loại thang phổ thông khác và tránh làm hao mòn chân thang trong quá trình sử dụng.
Thang nhôm rút nhật bản đang được sử dụng rộng rải hiện nay bạn có thể bắt gặp rất nhiều các chú thợ điện đang làm việc trên đường phố hay bạn hoàn toàn dể giàng nhìn thấy ở các công trình xây dựng nhà xưởng và các văn phòng công ty thậm chí là ở các hộ gia đình,...
Ai đang có nhu cầu về sản phẩm thang nhôm rút nhật bản xin truy cập website: nikawassaigon.com hoặc liên hệ ngay cho chúng tôi để biết thê chi tiết.
Các sản phẩm thang nhôm bạn có thể quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét