Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Nên sử dụng thang nhôm rút đơn nikawa hơn hay sử dụng thang nhôm rút đôi nikawa

Bạn đang phân vân là nên sử dụng thang nhôm rút đơn hay là thang nhôm rút đôi cho công việc của mình.?
Với kinh nghiệm bán hàng lâu năm về dòng thang rút chúng tôi xin tư ván bạn như sau:
- Tất cả các dòng thang nhôm đều có một đặc tính riêng biệt, và có một thế mạnh nhát định. Trước hết chúng tôi xin phân tích về sự tiện ích của chiếc thang nhôm rút đơn nikawa như sau:

Thang nhôm rút đơn nikawa được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại, được trang bị hai chân đế cao su chống trơn trượt cực tốt. Nhìn bề ngoài rất thanh mảnh nhẹ nhàng trọng tải thang nhôm rút đơn là 150kg, chiều cao tối thiểu của thang nhôm rút đơn phân bố từ 2,6m cho tới 4,8 m chử I, Thang nhôm rút đơn nikawa rất được ưa chuộng ở các công việc thường hay di chuyển như điện lưc, truyền hình cáp,...các công việc có tính chất di chuyển và các công việc trong các gia đình có diện tích nhỏ, thang nhôm rút đơn có 1 hạn chế đó là không thể sử dụng chử a.
- Sau đây là các ưu điểm của chiếc thang nhôm rút đôi nikawa :
Thang nhôm rút đôi nikawa cũng dc sản xuất trên công nghệ hiện đại được trang bị bộ khóa an toàn tự động và 4 chân đế chống trơn trượt cực tốt. Thang nhôm rút đôi nikawa còn được gọi bằng 1 tên khác là thang rút đa năng. Bởi tác dụng của thang nhôm rút nikawa rất nhiều không chỉ sử dụng được ở chử A mà còn sử dụng chử I một cách dể giàng ngoài ra còn có thể sử dụng các bậc cầu thang bên cao bên thấp rất tôt. Thang nhôm rút đôi nikawa được sử dụng nhều ở các công việc như xây dựng điện lạnh, và sơn sữa nhà cữa,,,,
Trên đây là một số ưu điểm của thang nhôm rút đơn  và thang nhôm rút đôi nikawa. Nếu bạn đã nhận ra ưu điểm phù hợp với công việc của mình thì hảy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua sdt 0906050377 để mua ngay cho mình một chiếc thang phù hợp nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét