Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Thang nhôm rút đôi hiệu nào tốt

Thang nhôm rút đôi hiệu nào tốt
Đây là câu hỏi là băn khoăn của những người đang có nhu cầu muốn mua cho mình một chiếc thang nhôm rút đôi để sử dụng cho công việc của mình. Chúng tôi xin giới thiệu với quý khác hàng thương hiệu thang nhôm rút đôi nikawa, thang nhôm rút nikawa đang là một trong những thương hiệu đang được ưa chuộng nhờ chất lượng cực tốt hiện nay.

Sở dĩ chúng tôi giới thiệu với bạn về dòng thang nhôm rút đôi nikawa là vì những lý do sau:
- Thang nhôm rút đôi nikawa được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, toàn bộ sản phẩm được sơn phủ bởi lớp sơn tĩnh điện cao cấp có tác dụng chống oxy hóa cực tốt.
- Thang nhôm rút đôi nikawa được trang bị bộ khóa sập tự động an toàn chắc chắn và giúp việc thao tác của thang dể giàng từ các kiểu giáng khác nhau.
- Được bao bọc xung quanh bởi các đai nhựa cao cấp có độ cứng và độ đàn hồi tốt giúp bảo vệ thang mổi khi bị va đập.
- Thang nhôm rút đôi rất đa năng, rất dể giàng sử dụng ở các tư thế khác nhau.
- Sản phẩm thang nhôm rút nikawa đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131 và giấy tờ xuất xứ COCQ đầy đủ
- Thang nhôm rút đôi nikawa có nhiều thông số để bạn lựa chọn từ 2,6m cho đến 5,6m chử a

Trên đây là những tiện ích của thang nhôm rút đôi nikawa nếu bạn quan tâm xin ghé thăm địa chỉ website: nikawasaigon.com hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0906050377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét