Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Thang nhôm trượt nikawa

Thang nhôm trượt nikawa 
Thang nhôm trượt nikawa được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131. Tiêu chuẩn an toàn chất lượng do các nước có nền công nghệ hàng đầu sáng lập và bình chọn.
Thang nhôm trượt nikawa được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100%, một loại chất liệu có độ cứng cáp và bền bĩ với thời gian. Thang nhôm trượt được chia ra làm nhiều loại nhưng thang nhôm trượt nikawa chỉ có hai loại chủ yếu là thang nhôm trượt thẳng gồm 3 đoạn lồng vào nhau và một loại loaijcungx là 3 thanh gộp vào nhau nhưng không thể sử dụng cử a.
Thang nhôm trượt là dòng thang có chiều cao sử dụng lơn nhất trong các loại thang, Thang nhôm trượt có thể sử dụng được ở phạm vi hẹp không cần diện tích lớn để mở chân thang như các loại thang chữ a khác. Thang nhôm trượt nikawa được sử dụng nhiều ở các nhà xưởng các kho bải lớn cần tới chiều cao tối đa của nó. Thang nhôm trượt nikawa còn được sử dụng nhiều ở các công ty điện lực và các nhà mạng.
Vừa rồi chúng tôi vừa giới thiệu với quý khách về dòng thang trượt nikawa nếu bạn quan tâm tới sản phẩm xin liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com 
Các danh mục sản phẩm bạn có thể quan tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét