Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Thang nhôm rút tân bình

Thang nhôm rút tân bình
Bạn đang làm việc ở một công ty ở tân bình, công ty bạn đang có nhu cầu mua một chiếc thang nhôm rút để sử dụng trong các mục đích của công ty. Nhưng bạn đang phân vân tìm cho mình một sản phẩm chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hàng chính hãng.

Công ty chúng tôi là nhà phân phối hàng đầu về sản phẩm thang nhôm rút trong đó chủ lực là dòng thang nhôm rút đơn thang nhôm rút đôi. Mỗi loại thang nhôm rút đều có những ưu điểm nổi trội khác nhau.
Thang nhôm rút chúng tôi phân phối được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại, sản phẩm được sản xuất bằng 100% chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất, ngoài ra thang nhôm rút còn được sơn phủ bằng 1 lớp sơn tĩnh điện cao cấp có tác dụng chống oxy hóa cực tốt.
Nhờ vào những tiện ích vốn có của dòng thang nhôm rút nên sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể bắt gặp ở các công trình xây dựng, bạn cũng có thể bắt gặp ở các bác thợ điện thi công, bạn cũng có thể bắt gặp ở nhiều ở các văn phòng công sở và ở các gia đình.
Với phương châm giao hàng nhanh 1-2h làm việc và đảm bảo hàng chính hảng 100% tới khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm chúng tôi phân phối.
 Trên đây là một số đặc điểm của thang nhôm rút chúng tôi giới thiệu tới khách hàng, mọi thắc mắc xin liên hệ qua số điện thoại 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét