Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Thang nhôm rút nikawa cao cấp

Thang nhôm rút nikawa cao cấp
Thang nhôm rút nikawa cao cấp là dòng thang được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại cao cấp. Thang được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp và được sơn bao phủ bởi 1 lớp sơn tĩnh điện cực tốt.
Thang nhôm rút nikawa có 2 loại như sau:
1-Thang nhôm rút đơn nikawa
Thang nhôm rút đơn dể sử dụng, an toàn và nhìn bề ngoài rất bắt mắt, Thang được thiết kế các ống nhôm xếp trọn vào nhau giống hệ thống angeng. Thang nhôm rút đơn rất gọn gàng, thang được bao bọc bởi các lớp đai nhựa màu xanh có tác dụng giử các ống thang liên kết với nhau dể giàng. dưới chân thang được bọc bởi 2 chân đế cao su cứng có tác dụng chống làm hao mòn chân thang và chống trầy trượt.
Thang nhôm rút đơn nikawa được sử dụng khắp nơi từ các công trường xây dựng cho tới các bác thợ điện và sử dụng rộng rải ở các hộ gia đình nhờ sự chắc chắn và dể sử dụng của nó.
2- Thang nhôm rút đôi nikawa
Thang nhôm rút đôi nikawa được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp thang nhôm rút đôi rất đa năng có thể sử dụng chử A và chử I một cách dể giàng. Thang có nhiều thông số khác nhau để lựa chọn. Thang nhôm rút đôi đạt tiêu chuẩn chât lượng châu âu EN131 tiêu châu mà các nước có nền công nghệ hàng đầu về công nghệ. 
Thang nhôm rút đôi nikawa được sử dụng rộng rãi bạn có thể bắt gặp ở công trình xây dựng bạn cũng có thể bắt gặp ở các gia đình. 
Ngoài dòng thang nhôm rút mà chúng tôi đang cung cấp chúng tôi còn phân phối thêm các dòng thang nhôm như sau;
MỌI chi tiết về sản phẩm nikawa xin truy cập website: nikawasaigon.com hoặc liên hệ qua số điện thoại; 0906050377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét