Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Thang nhôm rút đơn nikawa chính hảng

Thang nhôm rút đơn nikawa chính hảng
Thang nhôm rút đơn nikawa chính hảng là dòng thang rất phổ biến hiện nay nhờ vào sự tiện dụng của nó củng như chất lượng và dể sử dụng.
Thạng nhôm rút đơn nikawa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn đo lượng quốc tế đưa ra, đặc biệt thang đạt tiêu chuẩn EN131 tiêu chuẩn do hiệp hội các nước châu âu bình chọn về chất lượng sản phẩm. Thang được sản xuất bằng hợp kim nhôm và được sơn phủ bởi lớp sơn tĩnh điện chống chọi với mọi yếu tố bên ngoài của thời tiết.
Thang nhôm rút đơn nikawa được bộ công an cấp phép gián tem chống hàng giả khẳng địn là hàng chính hảng chất lượng mấy năm qua.
Thang được sử dụng rộng rải ở các cơ quan lớn cũng như các hộ gia đình nhỏ lẽ như thang sử dụng rộng rải ở các công ty lớn như VNPT. FPT, SCTV,...là công cụ đắc lực của việc sử dụng xây dựng sữa chữa nhà cữa. 
Thang nhôm rút đơn nikawa dể sử dụng an toàn nhờ vào bộ khóa tự động của thang giúp thao tác kéo lên hạ xuống một cách dể giàng, ngoài ra thang còn được trang bị 2 chân đế cao su chống trầy trượt cực tốt.
Mọi chi tiết thêm về thang nhôm rút đơn nikawa xin truy cập website nikawasaigon.com hoặc liên hệ 0906050377.
 Các dòng thang nikawa bạn có thể quan tâm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét