Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Thang nhôm rút giá rẽ

Thang nhôm rút giá rẽ
Thang nhôm rút giá rẽ là một trong danh mục được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Nhờ vào nhiều đặc điểm nổi trội của thang nhôm rút như:
Thang nhôm rút giá rẽ được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131 tiêu chuẩn chât lượng do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu châu âu sáng lập và bình chọn. Sản phẩm sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% có độ cứng cáp và đặc biệt là nhẹ nhàng hơn các loại nguyên vật liệu để làm nên 1 chiếc thang phổ thông khác.
Thang nhôm rút giá rẽ có nhiều kiểu giáng để lựa chọn, được phân ra làm 3 loại chủ yếu như sau: thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi, thang nhôm rút chử a. Mỗi loại đều có riêng cho mình 1 ưu điêm khác nhau giúp người sử dụng có sự lựa chọn phong phú hơn và đúng mục đích sử dụng của mình hơn.
Toàn bộ các khớp nối của sản phẩm thang nhôm rút được bao bọc bởi các đai nhựa có độ cứng cáp và có độ đàn hồi giúp bảo vệ sản phẩm mổi khi sử dụng và bảo quản, Các chân thang được bảo vệ bởi các chân dế cao su giúp thang không còn bị trầy trượt như các loại thang phổ thông khác và giúp bảo bệ sự hao mòn chân thang.
Thang nhôm rút giá rẽ được sử dụng phổ biến ở các công trình nhà xưởng, sử dụng nhiều nhất là ở các công ty điện lực các nhà mạng,...
Nếu bạn quan tâm về sản phẩm thang nhôm rút giá rẽ xin gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.
Các danh mục sản phẩm thang nhom bạn có thể quan tâm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét