Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Giá thang nhôm rút nikawa

Giá Thang nhôm rút nikawa.
Bạn đang có nhu cầu mua cho mình một chiếc thang nhôm rút nhưng đang quan tâm tới giá cả và chất lượng sản phẩm. Xin bạn hảy yên tâm về 2 lý do này xin nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi hoặc truy cập website: nikawasaigon.com. Công ty chúng tôi chuyên phân phối thang nhôm rút chính hãng và giá cả luôn cạnh tranh.
Sản phẩm thâng nhôm rút thời gian bảo hành lên tới 18 tháng
Thang nhôm rút nikawa chúng tôi phân phối được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131, tiêu chuẩn chất lượng do hiệp hội các nước có nền công nghệ hiện đại sáng lập.
Thang nhôm rút nikawa được chia ra làm 3 loại là thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôithang nhôm rút chữ a. Cả 3 loại này đều được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% sản phẩm được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng và không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác. 
Thang nhôm rút nikawa hay còn được gọi tên là thang nhôm rút đa năng vì những ửu điểm đặc biệt của nó, ngoại trừ thang nhôm rút đơn thì hai loại còn lại có thể sữ dụng được ở nhiều góc độ khác nhau rất tiện dụng. Chính vì vậy thang nhôm rút nikawa đang là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay bạn có thể bắt gặp rất nhiều trên thị trường như ở các công trình xây dựng và các chú thợ điện thi công trên các đường phố.
Trên đây là bảng giá thang nhôm rút nikawa nếu bạn quan tâm tới sản phẩm xin gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com
Danh mục sản phẩm bạn có thể quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét