Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Thang rút nikawa nhập khẩu

Thang rút nikawa nhập khẩu
Thang rút nikawa nhập khẩu là dòng sản phẩm thuộc dòng sản phẩm nikawa cao cấp. Thang rút nikawa nhập khẩu được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131 tiêu chuẩn chất lượng do hiệp hội các nước châu âu sáng lập và bình chọn.
Thang rút nikawa nhập khẩu

Thang rút nikawa nhập khẩu được chia ra làm 3 loại là thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi, Thang nhôm rút chữ a. Cả 3 loại thang đều được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% được sơn phủ một lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng và chống oxy hóa cực tốt. Các khơp nối của sản phẩm thang nhôm rút nikawa nhập khẩu được bảo vệ bởi các đai nhựa xung quanh giúp bảo vệ thang khi sử dụng cũng như khi bảo quản, dưới chân thang được bảo vệ bởi các chân đế cao su giúp thang không bị trầy trượt và không bị hao mòn chân thang.
VỚi nhiều sự lựa chọn đa giạng về chũng loại và thông số thang rút nikawa nhập khẩu đang là sự lựa chọn số một cho người tiêu dùng hiện nay. Sẩn phẩm thang rút nikawa nhập khẩu được sử dụng nhiều ở các nghành điện lực các nhà mạng cũng như được sử dụng nhiều ở các hộ gia đình và các văn phòng công ty,...
Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm thang rút nikawa nhập khẩu xin nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0906050377 hoặc truy cập website nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.
Các danh mục sản phẩm bạn có thể quan tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét