Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Thang nhôm rút đơn nikawa cao cấp

Thang nhôm rút đơn nikawa cao cấp 
Thang nhôm rút đơn nikawa là dòng thang đang được phổ biến nhất hiện nay, bạn có thể bắt gặp ở mọi nơi từ công sở văn phòng cho tới các công trình nhà xưởng và được sử dụng nhiều ở các hộ gia đình:
\
Thang nhôm rút đơn nikawa được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, một chất liệu lần đàu tiên được áp dụng sản xuất để sản xuất thang nhôm đó là hợp kim nhôm. Ngoài ra thang nhôm rút đơn còn được sơn phủ bởi lớp sơn tĩnh điện cao cấp có tác dụng chống oxy hóa cực tốt. Thang được bao bọc bởi các đai nhựa cứng có độ đàn hồi cao giúp bảo vệ thang mổi khi va đập trong trạng thái xếp gọn
Thang nhôm rút đơn nikawa có thể xếp gọn 1 cách đáng ngạc nhiên, chiều cao của thang từ 2,6m cho tới tối đa là 4,8m nhưng khi xếp gọn chỉ còn lại chỉ còn từ 7,5 cho tới 1m.
Thang nhôm rút đơn rất dể sử dụng và an toàn cho người sử dụng ngoài nhờ váo chất liệu nhôm cứng còn hờ vào bộ khóa tự động cực tốt giúp thang kéo lên hạ xuống 1 cách dể giàng. Thang còn được hổ trợ bởi 2 chân đế cao su có tác dụng làm hao mòn chân thang và chống chầy trượt cực tốt.
Trên đây là một số đặc điểm về dòng thang nhôm rút đơn nikawa mọi thác mắc bạn quan tâm bạn có thể truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.
Các dòng thang nikawa bạn có thể quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét