Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Thang nhôm chử a nikawa

Thang nhôm chữ a nikawa
Thang nhôm chữ a nikawa được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131. Tiêu chuẩn do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu sáng lập ra và bình chọn.

Thang nhôm chử a nikawa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được làm từ hợp kim nhôm nguyên chất 100%, sản phẩm được sơn lớp sơn bao quanh cao cấp có tác dụng chống chịu tốt với thời tiết rất tốt. Thang nhôm chử a có nhiều mẩu mã đa giạng và thông số khác nhau giúp người sử dụng có sự lựa chọn đa giạng hơn cho mục đích sử dụng của mình. Các bậc thang nhôm chử a nikawa được thiết kế 1 cách chắc chắn và các bậc thang rộng giúp người dùng dể sử dụng và quay cóp trên cao dể giàng hơn. Dưới chân thang là các đế cao su có tác dụng chống oxy hóa cực tốt và bảo vệ sự hao mòn chân thang.
Hiện nay thang nhôm chử a nikawa đang được sử dụng rất nhiều trên thị trường bạn có thể bắt gặp rất nhiều trên thị trường như ở các công trình xây dựng các công ty điện lực các nhà mạng,vv...
Vừa rồi là các đặc điểm của thang nhôm chử a  nikawa nếu bạn quan tâm đến sản phẩm xin liên hệ ngay với chúng tôi qua số máy 0906050377 hoặc truy cập website: nikawsaigon.com để biết thêm chi tiết.
Các danh mực thang nhôm bạn có thể quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét