Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Thang rút cao cấp

Thang rút cao cấp
Thang rút cao cấp được sản xuất trên công nghệ hiện đại của nhật bản sản phẩm đat đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng trong đó có tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131. Một tiêu chuẩn cao quý của các nước có nền công nghệ hàng đầu về công nghệ sáng tạo và bình chọn.

Thang rút cao cấp được chia ra làm ba loại khác nhau là thang nhôm rút đôi, thang nhôm rút đơn và thang nhôm rút chữ a. Cả 3 dòng sản phẩm này đều có cho mình một số ưu điểm đặc biệt cho riêng mình nhưng cả 3 đều có những đặc điểm chung như rút gọn, chắc chắn và nhẹ nhàng và dể sử dụng.

Thang rút cao cấp thuộc dòng thang nhôm rút được sản xuất bằng một loại nguyên liệu đặc biệt có độ cứng cáp và bền bỉ ngoài ra sản phẩm còn được sơn phủ bởi 1 lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang tránh được hiện tựng oxy hóa sau khi sử dụng ngoài thời tiết xấu. Thang nhôm rút được bảo về các khớp nối của thang bằng các đai nhựa bên ngoài bảo vệ sản phẩm mỗi khi bị va đập. Dưới chân thang là các chân đế cao su giúp thang nhôm rút tránh trầy trượt như các loại thang tre phổ thông khác và còn bảo vệ sự hao mòn chân thang khi sử dụng.
Trên đây là các đặc điểm nổi bật của thang nhôm rút cao cấp  nếu bạ quan tâm tới dòng sản phẩm thang nhôm rút xin liên hệ ngay cho chúng tôi 0906050377 hoặc truy cập website: Thegioithang.vn để biết thêm chi tiết
Các danh mục thang nhôm bạn có thể quan tâm:
- Thang nhôm chử a
- Thang nhôm gấp
- Thang nhôm ghế
- Thang nhôm trượt
- Thang nhôm cách điện
- Thang nhôm xếp



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét