Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Thang nhôm rút nikawa siêu bền

Thang nhôm rút nikawa siêu bền
Bạn đang có ý định mua cho gia đình và công ty bạn một sản phẩm thang nhôm rút để sử dụng đúng mục đích công viêc của mình, bạn được bạn bè giới thiệu về sản phẩm thang nhôm rút nikawa nhưng bạn vẩn còn e ngại vẩn đặt ra cho mình câu hỏi liệu sản phẩm thang rút nikawa có bền bĩ với thời gian không?
Tem chống hàng giã của bộ công an


Với tư cách là nhà phân phối sản phẩm thang nhôm rút nikawa lơn nhất khu vực miền nam và đặc biệt là khu vực thành phố hồ chí minh trong nhiều năm qua xin đưa ra câu trả lời cho thắc mắc của bạn như sau:
Xin thưa với bạn rằng bạn bè đã giới thiệu cho ban 1 sản phẩm chất lương mà bạn cần sở hữu rồi, còn chúng tôi xin lý giải lý do vì sao lựa chọn của bạn dành cho sản phẩm thang nhôm rút nikawa là chính xác như sau:
1- Thang nhôm rút nikawa được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131 tiêu chuẩn chất lượng do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu của châu âu sáng lập ra.
2- Thang nhôm rút đa năng nikawa được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất, 1 loại chất liệu có độ cứng cao và đặc biệt rất nhẹ, nhẹ hơn các loại thang nhôm phổ thông khác. Các khớp nối của thang nhôm rút được bảo vệ bởi các đai nhựa cứng giúp thang an toàn hơn khi sử dụng và bảo quản. Các chân cao su được trang bị thêm giúp bảo vệ các ống thang và bảo vệ thang không còn bị trầy trượt. Sau cùng là nước sơn tĩnh điện được sơn phủ toàn bộ bao bọc toàn bộ sản phẩm giúp thang luôn sáng bóng và không còn bị oxy hóa.
3- Thang nhôm rút nikawa sử dụng rất đa năng có thể xếp gọn và trọng tải lớn và được chia ra làm 3 loại là thang nhôm rút đơn nikawa, thang nhôm rút đôi nikawathang nhôm rút chữ a nikawa mỗi loại sản phẩm đều có những ưu điểm riêng biệt giúp người sử dụng có sự lựa chọ đa giạng hơn.
4- Trọng tải của sản phẩm thang nhôm rút nikawa lên đến 150kg, chiều cao có thể sử dụng tùy ý và có thể xếp gọn tùy chĩnh có thể xếp gọn 1 cách gọn gàng nhất.
Trên đây là các lý do mà chúng tôi giới thiệu và hướng tới bạn tới sử dụng sản phẩm thang nhôm rút nikawa nếu bạn thấy hợp lý xin nhấc máy gọi ngay 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com
Các danh mục sản phẩm thang nhôm bạn có thể quan tâm:
- Thang nhôm chữ a nikawa
- Thang nhôm gấp nikawa
- Thang nhôm ghế nikawa
- Thang nhôm cách điện nikawa
- Thang nhôm trượt nikawa
- Thang nhôm xếp nikawa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét