Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Thang nhôm rút mua ở đâu

Thang nhôm rút mua ở đâu
Bạn đang làm việc ở khu vực thành phố hồ chí minh và bạn đang có nhu cầu mua cho công ty bạn một chiếc thang nhôm rút nhưng bạn chưa biết chính xác công ty nào bán hàng tốt nhất?

Với tư cách là một công ty có uy tín lâu năm về việc bán hàng chính hãng lâu năm xin trả lời bạn rằng hay tìm ngay tới công ty chúng tôi để bạn có những trải nghiệm mua sắm về những sản phẩm thang nhôm rút tốt nhất. 
 Thang nhôm rút công ty chúng tôi phân phối được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng EN131 chứng chỉ do các nước hàng đầu châu âu về nền công nghệ công nhận.
Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp ngoài ra sản phẩm thang nhôm rút còn được bao bọc bởi các đai nhựa xung quanh có tác dụng bảo vệ chống va đập, dưới chân thang là các đế cao su bảo vệ chóng trầy trượt và bảo vệ chống hao mòn chân thang.


Thang nhôm rút gọn nhẹ dể sử dụng, trọng tải của thang lên tới 150kg nhưng trọng lượng của thang chỉ bằng 1/7. Thang nhôm rút chắc chắn dể sử dụng và an toàn.
Chính vì những tiện ích của dòng thang nhôm rút mang lại mà hiện nay thị trường việt nam đâu đâu bạn cũng có thể bắt gặp sản phẩm thang nhôm rút, bạn có thể bắt gặp chiếc thang nhôm rút ở các công trình xây dựng các tòa nhà đang thi công và bạn cũng có thể gặp ở các gia đình văn phòng.
trên đây là các đặc điểm của dòng thang nhôm rút mà chúng tôi đang phân phối nếu bạn đã thấy những tiện ích và sự uy tín của chúng tôi bạn hảy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua số máy 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét