Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Thang nhôm rút đơn nikawa

Thang nhôm rút đơn nikawa
Thang nhôm rút đơn nikawa được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, đại tiêu chuẩn chất lượng do các nước về công nghệ bình chọn tiêu chuẩn EN131, Thang nhôm rút đơn nikawa có nguồn gốc xuất xứ nhật bản.
Thang nhôm rút đơn nikawa đươc sơn phủ bởi lớp sơn tĩnh điện có tác dụng chống lại thời tiết khắc nghiệt đặc biệt  là chống chọi tốt với thời tiết nóng ẩm như thời tiết ở việt nam. Ngoài ra chất liệu chủ yếu tạo nên các ống thang nhôm chắc chắn có độ bền cao là nhờ vào chất liệu hợp kim nhôm 100%, giúp thang cứng cáp và không bị oxi hóa. 
Thang nhôm rút đơn nikawa còn được trang bị bộ khóa tự động an toàn giúp người sử dụng các thao tác kéo lên hạ xuống một cách dể giàng khồn giống như 1 số loại thang phổ thông khác. Thang nhôm rút đơn nikawa còn được trang bị 2 chân đế cao su có tác dụng làm chậm hao mòn chân thang và làm chống trầy trượt cực tốt.
Thang nhôm rút đơn nikawa gọn nhẹ dễ sử dụng và chắc chắn nên được sử dụng rộng rải ở khắp mọi nơi. Như sử dụng trong FPT, truyền hình cáp, VNPT,...
- Sử dụng thang nhôm rút đơn nikawa an toàn
 Sử dụng thang theo hướng dẩn sử dụng của người bán hàng, tuyệt đối không sử dụng quá tải và khi sử dụng chú ý không sử dụng quá góc 35 Độ của thang với vật tiếp xúc và tránh tuyện đôi không sử dụng quá tải lưu ý dòng thang nhôm rút đơn nikawa trọng tải của thang là 150KG.
Mọi chi tiết liên hệ 0906050377 để biêt thêm chi tiết
- Van Phòng hồ chí minh
Địa chỉ: 99/2A Võ Thành Trang, P11, Q Tân Bình, TP Hò Chí Minh
Điện thoại: 0906050377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét