Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Thang nhôm chữ a nikawa

Thang nhôm chữ a nikawa 
Thang nhôm chữ a nikawa là dòng sản phẩm thuộc nikawa được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạy tiêu chaaun EN131 tiêu chuẩn chất lượng do hiệp hội các nước phát triển sáng lập và bình chọn.
Thang nhôm chữ a nikawa được sản xuất bằng chất liệu nhôm nguyên chất một loại nguyên liệu rất cứng cáp và có độ bền bĩ với thời gian. Thang được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng và bảo vệ thang không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác. Với thiết kế bậc thang có độ rộng hơn các loại thang khác giúp người sữ dụng thao tác dễ giàng hơn khi sữ dụng. Dưới chân thang là các chân đế bằng cao su giúp thang chống trầy trượt và bảo vệ sự hao mòn chân thang. Cuối cùng là bộ khóa thủ công giúp người sử dụng tự thao tác các kiểu của thang bằng tay khi sử dụng chữ a hoặc chữ i. 
Trên đây là những đặc ddiemr của thang nhôm chữ a nikawa mọi thắc mắc về sản phẩm xin nhắc máy gọi ngay 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.
Các danh mục thang nhôm bạn có thể quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét