Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Thang nhôm gấp nikawa

Thang nhôm gấp nikawa
Thang nhôm gấp nikawa là loại thang đặc biệt của nikawa được thiết kế một cách thông minh rất tiện dụng khi sử dụng và bảo quản sản phẩm.

Thang nhôm gấp nikawa được sản xuất trên dây chuyền hiện đai của nhật bản sản phẩm đạt đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn chất lượng châu âu EN131. Tiêu chuân chất lượng do các nước có nền công nghệ hàng đầu về công nghệ sáng lập và bình chọn.
Sản phẩm thang nhôm gấp được chia ra lầm 2 loại là thang nhôm gấp 4 khúc và thang nhôm gấp 2 đoạn. Mỗi loại đều có 1 đặc điểm nỗi bật và những ưu thế khác nhau.
Thang nhôm gấp nikawa được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất có độ cứng cáp nhưng lại rất nhẹ nhàng.
Đối với dòng thang nhôm gấp 4 khúc được thiết kế đặc biệt bởi bộ khóa sập tự động được trang bị giữ các khớp nối của thang giúp thang thao tác dễ giàng các tư thế sử dụng và rất an toàn. Tiếp đến thang nhôm gấp 4 còn được trang bị 2 thang ngang hay còn gọi là chân phụ giúp mặt tiếp xúc với mặt đất lớn hơn nên khi sử dụng sẽ an toàn hơn nhiều.

Thang nhôm gấp 2 đoạn được thiết kế đơn giản với các thang nhôm cứng các bậc thang rộng với chốt khóa thủ công bằng tay dể sử dụng. Dưới chân thang được bảo vệ bởi các chân đế nhựa giúp thang không bị trầy trượt như các loại thang khác và bảo vệ sự hao mòn chân thang.
Trên đây là các đặc trưng của thang nhôm gấp nikawa nếu bạn quan tâm tới sản phẩm xin liên hệ ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.
Các danh mục sản phẩm có thể bạn quan tâm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét