Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Thang nhôm rút chử a cao cấp

Thang nhôm rút chử a cao cấp
Thang nhôm rút chử a là dòng thang nhôm được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đai của nhật bản. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131

Thang nhôm rút chử a được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100% một loại hợp kim nhôm có độ cứng cao và nhẹ. Toàn bộ chiếc thang nhôm rút được sơn phủ bởi 1 lớp sơn tĩnh điện cao cấp có tác dụng chống oxy hóa cực tốt.

 Thang nhôm rút chử a được thiết kế đặc biệt với bộ khóa sập tự động an toàn cao và dể sử dụng giúp sản phẩm thao tác các kiểu giáng một cách dể giàng và đa năng. Thang nhôm rút chử a có thể thao tác các kiểu giáng khác nhau và có thể nâng hạ chiều cao theo ý muốn của người sử dụng.
Thang nhôm rút chử a được bao bọc ở các khớp nối bởi các đai nhựa cứng bảo vệ thang mổi khi bị va đập. Dưới chân thang là các chân đế nhựa giúp thang không còn bị trầy trượt như các loại thang phổ thông khác. Cuối cùng là sự tiện ích của 2 bánh xe của sản phẩm được trang bị giúp người sử dụng di chuyển một cách dể giàng hơn.
Thang nhôm rút chử a là một trong những dòng sản phẩm thuộc dòng thang nhôm rút có độ cứng cáp nhất và chiều cao tối đa nhất chính vì vậy mà sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều trong các công trình xây dựng, các kho bải lớn và ở các hộ gia đình.
Trên đây là các đặc trưng của dòng thang nhôm rút chử a mọi thắc mắc về sản phẩm thang nhôm rút xin liên hệ cho chúng tôi ngay bây giờ qua số điện thoại 0906 050 377 hoặc truy cập qua website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.
Các dòng thang bạn có thể quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét