Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Thang nhôm ghế nikawa nhập khẩu chính hãng

Thang nhôm ghế nikawa nhập khẩu chính hãng
Thang nhôm ghế nikawa nhập khẩu chính hãng là dòng thang thuộc thương hiệu nikawa nổi tiếng. San phẩm ra đời sau quá trình nghiên cứu và tìm hiểu về chất lượng cũng như quá trình xâm nhập thị trường. Nikawa đã cho ra đời dòng thang nhôm ghế nikawa để phục vụ tận tình và sát sao hơn về giá trị của sản phẩm tới người dùng.

Đặc điểm của sản phẩm thang nhôm ghế.
- Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131. Tiêu chuẩn chất lượng này do hiệp hội các nước có nền công nghện hàng đàu sáng lập và kiểm định.
- Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100%. Loại hợp kim này rất chắc chắn nhưng nó cũng rất nhẹ nhàng.
- Toàn bộ sản phẩm được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sangs bóng như mới và sản phẩm không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Chân thang được trang bị các chân đế cao su giúp thang chống bị trầy trượt và hao mòn chân thang
- Thang nhôm ghế được thiết kế với 2 loại là bản lớn và bậc nhỏ, trọng tải của thang lên tới 150kg nhưng trọng lượng chỉ từ 2kg đến 8kg đối với tất cả các sản phẩm
Ứng dụng của sản phẩm thang nhôm ghế.
- Được sử dụng nhiều trong các công việc thường ngay như cắt tãi cây cành, sơn sữa nhà cữa, lau chùi cữa kính,...Ngoài ra sản phẩm được sử dụng nhiều trong các văn phòng công ty và nhà sách nhờ vào mẫu mã bắt mắt của sản phảm thang nhôm ghế.
Ngoài dòng sản phẩm thang nhôm ghế công ty chúng tôi còn phân phối thêm nhiều dòng sản phẩm như: Thang nhôm ghế, thang nhôm gấp, thang nhôm trượt, thang nhôm gấp, thang nhôm cách điện, thang nhôm chữ a, thang nhôm rút, thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi, thang nhôm rút chữ a.,.
Mọi ch tiết về sản phẩm xin nhấc máy gọi ngay 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét