Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

nikawa nk-48

nikawa nk-48
nikawa nk-48 là sản phẩm thuộc thang nhôm rút đơn nikawa, sản phẩm ra đời trong bối cảnh các mẫu thang nhôm rút thường khác chưa đáp ứng được chất lượng và chiều cao. Thì nay nikawa nk-48 ra đời đáp ứng đầy đủ hai yếu tố trên đó là chất lượng cực tốt và chiều cao tối đa.

Nikawa nk-48 được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đai của nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131, tiêu chuẩn chất lượng này do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu sáng lập và kiểm định.
Nikawa nk-48 được sản xuất từ chất liệu hợp nhôm nhôm cao cấp, 1 loại hợp kim nhôm chắc chắn nhưng rất nhẹ nhàng.


Nikawa nk-48 được sản xuất và sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp toàn bộ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và chống oxy hóa cực tốt. Toàn bộ các khớp nối các ống thang được bảo vệ bởi các đai nhựa cứng xung quanh có độ cứng và đàn hồi tốt giúp bảo vệ ống thang không còn bị méo mó ống thang khi bị va chạm. Dưới chân thang là các chân đế cao su có độ ma sát cao giúp thang chống trầy trượt cực tốt cũng như chống sự hao mòn ống thang.
Nét đặc biệt nhất của sản phẩm nikawa nk-48 đó là bộ khóa gạt, nhờ có bộ khóa gạt này người sử dụng có thể hoàn toàn kiểm soát độ cao của sản phẩm, chỉ một thao tác nhẹ nhàng đó là gạt bộ khóa này thang rút sẽ tự động hạ xuống nhẹ nhàng và khi kéo lên sẽ tự động khóa an toàn các khớp thang.
Nikawa nk-48 được sử dụng để thao tác các việc trên cao như cắt tĩa cây cành sơn sữa nhà cữa ngoài ra sản phẩm còn được ưa chuộng ở các công việc xây dựng nhà cữa hay là ở các dự án hay các công ty viển thông điện lực,...
Trên đây là các đặc điểm nỗi bật của thang nhôm rút nikawa nk-48 nếu bạn quan tâm xin nhấc máy gọi ngay 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.
Danh mục sản phẩm bạn có thể quan tâm:
- Thang nhôm rút đôi nikawa
- Thang nhôm rút chữ a nikawa
- Thang nhôm chữ a nikawa
- Thang nhôm gấp nikawa
- Thang nhôm ghế nikawa
- Thang nhôm trượt nikawa
- Thang nhôm cách điện nikawa
- Thang nhôm xếp nikawa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét