Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Thang nhôm rút quận bình tân

Thang nhôm rút quận bình tân
Thang nhôm rút quận bình tân. Bạn đang làm việc trên khu vực quân bình tân và bạn đang có nhu cầu mua một chiếc thang nhôm rút với các công việc của mình đang làm. Nhưng bạn không biết chính xác cữa hàng nào bán hàng chất lượng uy tín nhất, bạn đang phân vân giữa một rừng thông tin như vậy nên chọn cữa hàng nào là hợp lý?
Với tư cách là nhà phân phối thang nhôm rút lớn nhất khu vực thành phố hồ chí minh xin trả lời  cho những thắc mắc của bạn như sau: Hảy tìm ngay tới công ty chúng tối để được tư vấn tốt nhất đặc biệt là sẽ sở hữu ngay những sản phẩm chính hảng chất lượng nhất.

Đặc điểm của sản phẩm thang nhôm rút:
- Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại nhật bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EN131, Tiêu chuẩn chất lượng này do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu sáng lập và kiểm định.
- Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100%, loại hợp kim nhôm này rất chắc chắn nhưng nhẹ nhàng.
- Được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và không còn bị oxy hóa như các loại thang phổ thông khác.
- Các khớp nối của sản phẩm được bảo vệ bởi các đai nhựa cứng giúp thang không còn bị méo mó mỗi khi bị va chạm do ngoại lực.
- Chân đế thang được bảo vệ bởi các chân đế cao su giúp thang không còn bị trầy trượt và hao mòn chân thang
- Thang nhôm rút được chia ra làm 3 loại là thang nhôm rút đôi thang nhôm rút đơnthang nhôm rút chữ a. Cả 3 dòng sản phẩm này đều có những ưu điểm riêng biệt nhưng cả 3 cùng có những điểm chung đó là chất lượng cực tốt giá thàn hợp lý và đặc biệt rất tiện ích ở việc rút gọn.
Công dụng của sản phẩm thang nhôm rút:
- Được sử dụng trong các công việc hằng ngày như: sơn sữa nhà cữa, lau chùi cữa kính, cắt tĩa cây cành,...Ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng rất rộng rãi ở các công việc sản xuất như trong nghành điện lực, viển thông, quảng cáo,...
Ngoài dòng sản phẩm thang nhom rut chúng tôi còn phân phối thêm nhiều dòng thang nhôm như: thang nhôm gấp, thang nhôm chữ a, thang nhôm ghế, thang nhôm trượt, thang nhôm cách điện,...
Mọi thắc mắc về sản phẩm xin nhấc máy gọi ngay 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét