Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Thang nhôm rút đôi nikawa nk-44ai

Thang nhôm rút đôi nikawa nk-44ai
Thang nhôm rút đôi nikawa nk-44AI được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của nhật bản, sản phẩm đạt đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng châu EN131 tiêu chuẩn chất lượng do hiệp hội các nước có nền công nghệ hàng đầu sáng lập và bình chọn.
Thang nhôm rút đôi được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất một loại chất liệu có độ cứng rất cao và bền bĩ với thời gian. Sản phẩm được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp thang luôn sáng bóng như mới và không bị hoen ố cũng như không còn lo ngại việc sử dụng ngoài trời ngoài vùng có thời tiết xấu. Sản phẩm được bảo vệ bởi các đai nhựa cứng bao quanh giúp thang không còn bị méo mó biến giạng mỗi khi bị va chạm. Dưới chân thang được trang bị chân đế cao su chống trầy trượt và giúp thang không còn bị hao mòn.
Thang nhôm rút đôi nikawa nk-44AI được sử dụng để lấy các vật dụng trên cao, dùng để cắt tỉa cây cành và sử dụng rộng rãi trong các ngành xây dựng.
Với những ưu điểm nỗi trội này của thang nhôm rút đôi nikawa nk-44AI nếu bạn có nhu cầu mua sắm cho mình một chiếc thang nhôm xin nhấc máy gọi ngay 0906050377 hoặc truy cập website: nikawasaigon.com để biết thêm chi tiết.
Danh mục sản phẩm bạn có thể quan tâm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét